Thursday, August 24, 2006

*shuts mouth*

currently listening to Hitori by Mika Nakashima
i'm feeling being crapped out of nowhere...

I take back on what I said on my previous post, we're staying here in LA, dammit!! Uuwi rin pla kami sa LA ng October kung matuloy man ang takbo namin sa Alaska pero sa mahal ang letsugas na ticket na yan ($200 per prson, para bang tinatae lang ang pera?), dito na lang kmi...lol!!

Sa wakas naman, may connection na!! Aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh!!!! XD one to sawa nanaman ang online ng online, nyahahaahahahaha!! gago talaga ako, grabah!

Medyo nahihilo na ako regarding sa inimplement na rules sa KHQ Boards, nababaliw na ako as a moderator..mukhang mas masaya pa sa Laibcomsal Boards na minod-mod ko kahit na sabihin mo na unti-unti lang ang ang oonline dun but what the hell it's fun there!! lol

dito na lang ang pagdadal-dal ko cguro....till then ja mata!!

No comments: