Thursday, September 06, 2007

My parcel was sent.....

sa Chinese/Korean resto na kinakainan namin na malapit sa store na tinatrabahuan namin! XD

Tumawag kasi yung asawa ng may-ari at may sinabi na may dumating daw na kahon na di naman sa kanila (sinabi nila na parang computer at ayun, naisip-isip ko na dun napadpad ang inorder kong tablet sa kanila! Dx) at ayun sinabi ng nanay ko e kukunin rin namin kasi may trabaho kami...

Ayun nakuha ko rin!! XD

Ewan ko kung baket dun napadpad yun kung tama naman ang inaddress ko (tinanong ko pa sa nanay ko yung address namin...)... *sweatdrops* well, ok lang basta nakuha ko na siyaaaa!! *jumps*

Grabe, anghang ng peking duck nila...X3

till then, maidoari! *bang*

PS: Monnntteeee, cosplay mo si Kurosagi (dahil mahal mo rin naman si Papa Pi lolz) at piktyuran mo siya para sa meeennnn!! *squeals*


PS2: Jho, wag ka nang mag-alala sa Tsubasa Singol mo, ako na ang bahala at pina-aalam ko na siya kay Ma at umareglado siya! No need to pay me, yung pangbayad mo sa ken e pmabayad mo na lang sa "Bibliya" namin pati na sa 666 Satan Manga namin...X3

No comments: