Friday, August 22, 2008

ZOMFGWTFLOL!!

Theme song ko nung 4 yrs old ako XDDD *dies of laughter and shame*



at ang lyrics niya:

Maghintay ka lang by Ted Ito

Kung hindi ngayon ang panahon, na para sa iyo
Huwag maiinip, dahil ganyan ang buhay sa mundo
Huwag mawawalan ng pag-asa, darating din ang ligaya
Ang isipin mo’y may bukas pa,na may roong saya

Kabigua’y hindi hadlang, upang tumakas ka
Huwag kang iiwas, pag-nabibigo
Dapat nga lumaban ka….

( Chorus )

Ang kaylangan mo’y, tibay ng loob
Kung mayrong pag-subok man
Ang liwanag ay di magtatagal,
At muling mamamasdan
Iko’t ng mundo, ay hindi laging pighati’t kasawian
Ang pangarap mo ay makakamtam,
Basta’t maghintay ka lamang

Shet, naalala ko tuloy kung paano ko ito kinakanta sa harap ng mga kasama ko sa bahay with matching microphone na ewan pa at buhay pa ang casette tape nito sa Pilipinas kahit lumot na =))

Idol ko nun si Ted Ito pagkatapos ko kinata ko nun at tsaka yung Ikaw Parin nya...Japanese lang ang narinig ko nun =))

Sabihin mong itong kanta ito e naka-konekta sa buhay ko ngayon.

till then, maidoari! *bang*

No comments: