Friday, September 05, 2008

Patama lang ako...

Magpapahiya lang ko ngayon...

Maglalabas lang ako ng sama ng loob ko, sumasakit na dibdib ko sa galit at mahirap kung di ko 'to ilalabas XD

Sinong di magagalit sa katarantaduhan ng babaeng intrimitida na ito na bungangaan ang isa sa mga OL buddies ko nang dahil lang sa isang laro sa online contest at parang di siya 15 years old kung mag-isip kasi nga gago na, bobo pa at feeling mo kung sino nagmamaganda't nagmamalinis, eto ang katibayan ko: http://camil18.multiply.com/journal/item/140/SI_HALIMAW (etong journal na ito e binubura ng gagong yun kaya aasa ako kung magreply ka...mabubura rin naman, guilty nga di ba?)

Binura nya ang mga iilan sa mga comment ko kasi guilty siya sa mga pinagsasabi ko (oo, inaamin ko masama akong nilalang kaya di nila nirerespeto lalo na't totoo naman ang sinasabi ko...), kung sinabihan niya naman ang iba na guilty dahil di 'raw' siya nandadaya at may kasabwat siya sa pakiki-daya nya sa laro nya: http://www.kzone.com.ph/khq/index.php?topic=18408.225

E di ayun, binungangaan siya ng mga tao dun kasi pinapaikot nya ang utak ng mga tao kung parehong rason naman ang binibigay nya at lalo na't di sumagot dahil nagpost ako. Aber, sinabihan niya ang iba na insecure dahil mas mataas ang score niya kesa sa men well tangna niya at isa pa e anong gagawin namin sa mga score na nakukuha namin? Pag-mayabang namin? Bullshit. At isa pa, di 'raw' siya 'nandadaya'...wow nakakatawang isipin sa isang nilalang na tulad niya kung nakikita ko siyang online ng 12MN-6AM, ako at siya ang online sa forums, minsan si sion ren online para sa Kamen Rider role-playing namin (random lol).

Sa mga taong ganyan, ang pinapatama kong tao ay walang iba kung di si camomile18 (KHQ) aka camil18 (Multiply) at sa tanan ng buhay ko e ngayon lang ako nag-pahiya at nagsabi ng pangalan sa blogpost ko dahil sa galit ko lalo na't ang ugali nya ay di kaaya-aya (ang lalim shet!!). Ang magandang gawin sa isang taong tulad niya e gamitin ang makitid nyang utak sabay pukpukun ng martilyo hanggang sa magtanda, nagrereklamo siya na mahirap mag-ipon, tangna niya mag-isip siya kesa tanungin niya sa iba at emo raw siya (sige nga, maglaslas ka kung kaya mo...). Panget pala ng ginawa mo sa mangaface, pwedeng panakot sa daga (lol).

Hoy, 15 years old ka na at eto na ba ang mga kahahangtungan ng mga kabataan ngayong taon na ito? Shet nakakahiya ka. At bungangaan mo pa kaibigan ko, mas lalo kang mapapahiya sa mga blogpost ko o malay mo ako ang titira sa'yo sa YM dahil lang dyan sa mga pinaggagawa mo. Oo nga pala, naka-block ka sa contact list ko dahil panget ka rin mag-bigay ng rason sa ken at di na kita nirerespeto mapa-real life man o internet life (kung san kang forums mapadpad...) sa dahilan na inaway mo ang OL buddy ko.

Makarma ka na lang!!!!

Dito na lang ako bago pa sumama lalo pakiramdam ko DD:

LOL di raw siya loser *sarcastic laugh* gago!